Sau một thời gian dài hoạt động Hệ điều hành Windows XP trong 12 năm qua thì đến ngày 08/04/2014 sẽ kết thúc mõi hộ trợ, cập nhật cho Windows XP.
Windows XP sắp Ngừng hoạt động
Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng Windows XP ?

Việc ngừng hỗ trợ có nghĩa là chúng tôi sẽ không còn cung cấp các bản cập nhật phần mềm nữa. Các bản cập nhật này giúp giữ cho máy PC của bạn an toàn và hoạt động đáng tin cậy. Không có các bản cập nhật, máy PC có thể trở thành mục tiêu của vi rút, chương trình gián điệp gây hại và phần mềm nguy hiểm khác—nguyên nhân của việc mất dữ liệu và làm chậm hiệu năng của máy.

Trong khi máy vi tính hoạt động, máy PC của bạn có thể gây ra các vấn đề về an toàn và hỗ trợ. Chúng tôi rất muốn giúp bạn tránh khỏi điều đó.

Tùy chọn nâng cấp

Để đảm bảo máy PC của bạn được bảo vệ và không trở thành mối lo ngại trong tương lai, hãy nâng cấp lên phiên bản Windows mới nhất.

Nếu máy PC của bạn cũ, hãy cân nhắc đến việc duyệt qua một loạt các máy PC mới—ngay bây giờ với giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Kết thúc hỗ trợ cho Windows XP nghĩa là gì?
Microsoft đã cung cấp hỗ trợ cho Windows XP trong 12 năm qua. Nhưng giờ đây đã đến lúc chúng tôi, cùng với các đối tác về phần cứng và phần mềm, phải đầu tư nguồn lực nhằm hỗ trợ những công nghệ mới hơn để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới tuyệt vời cho người dùng.

Do đó, sau ngày 8 tháng 4 năm 2014, hỗ trợ kỹ thuật cho Windows XP sẽ không còn, bao gồm cả bản cập nhật tự động giúp hỗ trợ bảo vệ PC của bạn. Microsoft cũng sẽ ngừng cung cấp Microsoft Security Essentials để tải xuống trên Windows XP vào ngày này. (Nếu bạn đã cài đặt Microsoft Security Essentials, bạn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật chữ ký chống phần mềm độc hại trong thời gian giới hạn, nhưng điều này không có nghĩa là PC của bạn sẽ an toàn do Microsoft sẽ không còn cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho PC của bạn nữa).

Nếu bạn tiếp tục sử dụng Windows XP sau khi hỗ trợ kết thúc, máy tính của bạn sẽ vẫn hoạt động nhưng có thể dễ gặp rủi ro về bảo mật và vi-rút hơn. Đồng thời, vì ngày càng nhiều nhà sản xuất phần mềm và phần cứng tiếp tục tối ưu hóa cho các phiên bản mới hơn của Windows, bạn có thể gặp phải nhiều ứng dụng và thiết bị không hoạt động với Windows XP hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top