Do bài viết hướng dận quá dài nến mình chia phần hướng dận ra làm 2 phần. Tiếp phần hướng dận cài đặt theme wordpress.

Tiếp phần 1 ta đến với phần 2
Bước 3
Chúng ta đăng nhật vào
Phần đăng nhập wordpress
Cài đặt theme wordpress

Đến đây ta có trang wordpress mặc định của mình là
                                                              Theme wordpress mặc định

Bây giơ ta muốn thay đổi theme wordpress cho nó đẹp hơn thì chúng ta vào Appearance -> Themes
ở đây chúng ta sẽ thấy theme của mình .


sau khi đã chon được theme của mình chúng ta  Activate theme đó.
thế là song.
Chon theme wordpress cài đặt

Giao diện theme wordpress sau khi cài đặt

Sau khi chúng ta đã cài đặt thành công theme wordpress của mình , chúng ta đến với việc tào menu và viết bài.
Đến đây thế là hoàn thành công đoạn cài đặt theme wordpress và tiếp đến những phần tiếp theo về wordpress. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top